page loader
ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TIẾP CẬN CHUẨN ĐẦU RA
Tác giả: Lê Thục Anh
77    1
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 5/2023
Tóm tắt
Mô hình lớp học đảo ngược tạo ra môi trường học tập sát nhất với người học, phù hợp với mọi trình độ, giúp việc học hiệu quả và có ý nghĩa hơn. Vì vậy, mô hình lớp học đảo ngược cho thấy sự phù hợp với yêu cầu tổ chức dạy học trong đào tạo theo tiếp cận chuẩn đầu ra. Bài viết đề xuất việc áp dụng mô hình lớp học mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo sinh viên ngành giáo dục tiểu học theo tiếp cận chuẩn đầu ra và một số lưu ý đối với giảng viên và sinh viên để phát huy hiệu quả của mô hình này
Từ khóa
Lớp học đảo ngược; chuẩn đầu ra; tiếp cận chuẩn đầu ra; giáo dục tiểu học
Cùng tác giả
Finding learning difficulty children resulting from functional retardation of combined areas in fronDạy chỉnh trị rối loạn đọc hiểu cho HS chậm phát triển chức năng các vùng liên hợp phía sau vỏ não từ góc độ Tâm lý học thần kinhBàn thêm về quan điểm dạy học tích hợp và phân hóa ở tiểu học trong đào tạo giáo viênRối loạn đọc do chậm phát triển chức năng các vùng não và các tác động chỉnh trị dưới góc độ tâm lý học thần kinhRối loạn đọc của học sinh tiểu học từ cách tiếp cận của tâm lý học thần kinhChẩn đoán và khắc phục rối loạn đọc hiểu ở học sinh chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý họcTâm lý học đường và sự cần thiết trợ giúp tâm lý trong nhà trường phổ thông hiện nayXây dựng môi trường rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên trong đào tạo theo tiếp cận năng lựcGiáo dục nghề nghiệp cho học sinh THCS khu vực Bắc Trung Bộ, Việt NamQuản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu LongTổ chức dạy học dự án cho sinh viên theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa họcXây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu họcTỔ CHỨC DẠY HỌC THEO DỰ ÁN CHỦ ĐỀ TÂM LÝ HỌC PHÁT TRIỂN LỨA TUỔI HỌC SINH TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC