page loader
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Đinh Phước Tường, Nguyễn Văn Toàn, Lê Thục Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
183    1
Tạp chí Tâm lý Học đường Tích cực
Quyển: Vol. 6 No. 8 (2022)     Trang:
Minh chứng: 1130_document.pdf
Năm xuất bản: 8/2022
Tóm tắt
Bài viết này làm rõ khái niệm, thực trạng về KNM, QL việc xây dựng chương trình, kế hoạch GD KNM cho SV các trường ĐH, QL việc triển khai các hoạt động GD KNM cho SV; QL công tác xây dựng và phát triển đội ngũ làm công tác GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; QL các điều kiện cần thiết và tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động GD KNM; QL công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động GD KNM cho SV. Trên cơ sở thực trạng về QL hoạt động GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực ĐBSCL, bài viết đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả QL hoạt động GD KNM cho SV các trường ĐH khu vực ĐBSCL, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả GD đại học khu vực ĐBSCL hiện nay.
Từ khóa
Hoạt động, kỹ năng mềm, giáo dục, sinh viên, quản lý.
Cùng tác giả
Finding learning difficulty children resulting from functional retardation of combined areas in fronDạy chỉnh trị rối loạn đọc hiểu cho HS chậm phát triển chức năng các vùng liên hợp phía sau vỏ não từ góc độ Tâm lý học thần kinhBàn thêm về quan điểm dạy học tích hợp và phân hóa ở tiểu học trong đào tạo giáo viênRối loạn đọc do chậm phát triển chức năng các vùng não và các tác động chỉnh trị dưới góc độ tâm lý học thần kinhRối loạn đọc của học sinh tiểu học từ cách tiếp cận của tâm lý học thần kinhChẩn đoán và khắc phục rối loạn đọc hiểu ở học sinh chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý họcTâm lý học đường và sự cần thiết trợ giúp tâm lý trong nhà trường phổ thông hiện nayXây dựng môi trường rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên trong đào tạo theo tiếp cận năng lựcGiáo dục nghề nghiệp cho học sinh THCS khu vực Bắc Trung Bộ, Việt NamTổ chức dạy học dự án cho sinh viên theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa họcXây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu họcÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TIẾP CẬN CHUẨN ĐẦU RATỔ CHỨC DẠY HỌC THEO DỰ ÁN CHỦ ĐỀ TÂM LÝ HỌC PHÁT TRIỂN LỨA TUỔI HỌC SINH TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC