page loader
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung-Phạm Xuân Sơn
94    0
Tạp chí Khoa học Đại học Vinh
Quyển: Tập 52 – 2B/2023     Trang: 57
Năm xuất bản: 6/2023
Tóm tắt
Giáo dục giới tính cho học sinh được xem là một quyền của con người, rất cần thiết để con người phát triển khoẻ mạnh. Hiệu quả công tác giáo dục giới tính cho học sinh tiểu được quyết định chủ yếu bởi trình độ năng lực của giáo viên. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp Delphi để xin ý kiến các chuyên gia sự đồng thuận và nhất trí về năng lực, các biện pháp phát triển năng lực giáo dục giới tính cho giáo viên tiểu học. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực giáo dục giới tính cho giáo viên tiểu học bao gồm: xác định khung năng giáo dục giới tính của giáo viên, nội dung, cách thức phát triển năng lực giáo dục giới tính cho giáo viên tiểu học.
Cùng tác giả
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Đại học Vinh bằng việc ứng dụng khung Tham chiếu châu ÂuNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤCThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học théo định hướng phát triển năng lựcThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lựcNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu điều chỉnh Khung năng lực giới tính trong bối cảnh Chuyển đổi kỹ thuật số và Đại dịch Covid-19Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiếu học và trung học cơ sởĐề xuất nguyên tắc và nội dung giáo dục giới tính cho học sinh tiểu họcCác yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của giáo viên tiểu học trong việc giáo dục giới tính trong đại dịch Covid-19RÈN LUYỆN KỸ NĂNG QUẢN LÝ LỚP HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC