page loader
Thiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Tác giả: Phạm Xuân Sơn
263    0
NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC VINH
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2020
Tóm tắt
Tóm tắt: So với chương trình giáo dục ngoài giờ lên lớp hiện hành, hoạt động trải nghiệm trong chương trình GDPT mới 2018 có sự đổi mới quan trọng nhất là thay đổi phương thức tổ chức để hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh. Chương trình mới này cho phép giáo viên chủ động hơn, sáng tạo hơn, tham gia nhiều hơn vào thiết kế nội dung và lên kế hoạch thực hiện. Thiết kế các hoạt động trải nghiệm không chỉ là khâu chuẩn bị, sửa soạn để chuyển tải nội dung giáo dục tới người học mà bao gồm một chuỗi các hoạt động lao động sáng tạo của giáo viên để thiết kế con đường kiến tạo, tìm tòi khám phá để hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh
Cùng tác giả
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Đại học Vinh bằng việc ứng dụng khung Tham chiếu châu ÂuNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤCThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học théo định hướng phát triển năng lựcNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu điều chỉnh Khung năng lực giới tính trong bối cảnh Chuyển đổi kỹ thuật số và Đại dịch Covid-19Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiếu học và trung học cơ sởĐề xuất nguyên tắc và nội dung giáo dục giới tính cho học sinh tiểu họcCác yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của giáo viên tiểu học trong việc giáo dục giới tính trong đại dịch Covid-19RÈN LUYỆN KỸ NĂNG QUẢN LÝ LỚP HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC