page loader
Nâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng-Phạm Xuân Sơn
302    0
NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC VINH
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2020
Tóm tắt
Tóm tắt: Giáo dục Việt Nam đang có sự đổi mới cơ bản và toàn diện phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục thế giới. Trong các phương diện đổi mới của giáo dục Việt Nam hướng tới nâng cao chất lượng dạy và học theo tiếp cận năng lực, đổi mới mô hình đào tạo và bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục trường phổ thông, được xem là khâu then chốt. Từ đó, bài viết tập trung làm rõ các vấn đề lí luận về hoạt động bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ này theo yêu cầu mới
Cùng tác giả
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Đại học Vinh bằng việc ứng dụng khung Tham chiếu châu ÂuNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤCThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học théo định hướng phát triển năng lựcThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lựcNghiên cứu điều chỉnh Khung năng lực giới tính trong bối cảnh Chuyển đổi kỹ thuật số và Đại dịch Covid-19Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiếu học và trung học cơ sởĐề xuất nguyên tắc và nội dung giáo dục giới tính cho học sinh tiểu họcCác yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của giáo viên tiểu học trong việc giáo dục giới tính trong đại dịch Covid-19RÈN LUYỆN KỸ NĂNG QUẢN LÝ LỚP HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC