page loader
Xây dựng khung năng lực giáo dục giới tính của giáo viên tiếu học và trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung-Phạm Xuân Sơn
252    0
TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC VINH
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 11/2021
Tóm tắt
Hiệu quả công tác giáo dục giới tính (GDGT) cho học sinh tiểu học và THCS được quyết định chủ yếu bởi trình độ năng lực của giáo viên. Bài viết công bố những nghiên cứu bước đầu về khung năng lực - tiêu chí đánh giá năng lực của giáo viên tiểu học và THCS về GDGT, nó là cơ sở giúp GV và CBQL nhận thức được những yêu cầu cụ thể về hoạt động GDGT cho học sinh. Kết quả công bố này dựa trên phương pháp Delphi- một phương pháp nghiên cứu có ý nghĩa, giá trị và độ tin cậy cao.
Từ khóa
Từ khóa: giới tính, giáo dục giới tính, năng lực giáo dục giới tính của giáo viên
Cùng tác giả
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Đại học Vinh bằng việc ứng dụng khung Tham chiếu châu ÂuNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤCThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học théo định hướng phát triển năng lựcThiết kế hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lựcNâng cao hiệu quả việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục trường phổ thông trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu điều chỉnh Khung năng lực giới tính trong bối cảnh Chuyển đổi kỹ thuật số và Đại dịch Covid-19Đề xuất nguyên tắc và nội dung giáo dục giới tính cho học sinh tiểu họcCác yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của giáo viên tiểu học trong việc giáo dục giới tính trong đại dịch Covid-19RÈN LUYỆN KỸ NĂNG QUẢN LÝ LỚP HỌC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌCMỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIẾN NĂNG LỰC GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC