page loader
Xây dựng khung năng lực cho người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học
Tác giả: Phung Quang Duong and Dr. Phan Quoc Lam
334    1
Tạp chí quốc tế các nghiên cứu tiên tiến, (IJAR; Bài báo DOI: 10.21474 / IJAR01 / 10823; 10823), Int. J. Adv. Res. 8 (04), 653-659
Quyển:     Trang:
Minh chứng: 1128-bai-bao-5.pdf
Năm xuất bản: 2020
Tóm tắt
Hoạt động dạy học ở các trường Tiểu học ở Việt Nam đang được chuyển sang định hướng phát triển năng lực học sinh. Đặc biệt, từ năm học 2020-2021, các trường tiểu học sẽ thực hiện chương trình giáo dục mới với những thay đổi khá căn bản so với chương trìnhhiện nay. Những thay đổi đó đặt ra các yêu cầu mới cho đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học. Để có được một đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu họcđáp ứng các yêu cầu của chương trình và định hướng giáo dục mới, phải xây dựng được khung năng lực của họ với một chất lượng mới.
Cùng tác giả
Một số vấn đề về chính sách giáo dục đối với các huyện nghèo Bắc miền trung,Biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý thiết bị dạy học ở các huyện nghèp Bac Miền TrungMột số vấn đề về công tác xã hội hóa giáo dục ở các huyện nghèo Bắc miền trungMột số vấn đề đổi mới công tác đào tạo giáo viên cho các huyện nghèo Bắc miền trungPhát triển chương trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên ngành GDTH trường Đại học Vinh, Việt NamGiải pháp xây dựng văn hóa học đường ở trường trung cấp Đam SanGiáo trình Tâm lý họcĐổi mới dạy học học phần Tâm lý học cho các ngành sư phạm Trường Đại học Vinh, Việt Nam theo tiếp cận CDIOPhát triển trường đại học ở Việt NamVai trò của người tổ trưởng chuyên môn trường tiểu họcXÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC MẦM NON VÀ TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH, VIỆT NAM THEO TIẾP CẬN CDIOBỒI DƯỠNG NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHO TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC VIỆT NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NĂM 2018HOẠT ĐỘNG HỌC VÀ CÔNG NGHỆ DẠY HỌC TIỂU HỌCNâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên của các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam theo AUN-QAĐánh giá mức độ trách nhiệm trong bối cảnh nâng cao quyền tự chủ của các trường đại học công lập ở Việt NamBỐ TRÍ TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN TRƯỜNGTIỂU HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN CẠNH TRANHNâng cao năng lực của cố vấn học tập tại các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo khung năng lựcTâm lý học giáo dục tiểu học theo tiếp cận hoạt độngTâm lý học hoạt động và công nghệ dạy học tiểu họcQuản lý đào tạo giáo viên ở các trường đại học Việt Nam tiếp cận AUN-QA