page loader
Vận dụng tiếp cận lịch sử nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Di truyền học , Trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn Đình Nhâm
55    0
Tạp chí Giáo chức
Quyển: 198, tháng 10/2023     Trang: 57 -59
Năm xuất bản: 10/2023
Tóm tắt
Vận dụng tiếp cận lịch sử trong dạy học nghĩa là hướng dẫn hỗ trợ người học phát triển nhận thức và tri thức khoa học theo con đườngphát hiện , phát triển tri thức đó theo thời gian gắn với sự tiến bộ của khoa học. Trong bài báo này , chúng tôi đề cập đến một kết quả nghiên cứu xây dựng Quy trình dạy học các chủ đề Di truyền học thuộc chương trình giáo dục phổ thông môn Sinh học theo tiếp cận lịch sử nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Từ khóa
Tiếp cận lịch sử và năng lực tư duy phản biện