page loader
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tổng dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông chuyên
Tác giả: Nguyễn Đình Nhâm
236    1
Tạp chí thiết bị giáo dục
Quyển: Số 270, kì 1 tháng 8 năm 2022     Trang: 45-47
Năm xuất bản: 8/2022
Từ khóa
Thiết kế, tổ chức dạy học chủ đề, dạy học Sinh học
Cùng tác giả
Sử dụng phép lai phân tích để dạy học các quy luật di truyềnThiết kế và sử dụng bài tập tình huống để rèn luyện kĩ năng so sánh cho học sinh trong dạy học Chương II, III - Sinh học 11. Tạp chí giáo dục số 379 (kì 1-4/2016), trang 60-62.Giáo trình Phương pháp kiểm tra đáng giá trong dạy học Sinh họcGiáo trình Phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Sinh họcXây dựng chuẩn đánh giá kỷ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm của sinh viên ngành sư phạm sinh học.Quy trình tổ chức dạy học chủ đề sinh học theo định hướng giáo dục stemRèn luyện năng lực khái quát hóa cho học sinh trong dạy học bậc Trung học phổ thôngQuy trình thiết kế các công cụ rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thôngThực trạng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh chuyên sinh trong dạy học chủ đề Sinh họcVận dụng tiếp cận lịch sử nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Di truyền học , Trung học phổ thôngThực trạng rèn luyện năng lực tư duy phản biện trong dạy học môn Khoa học tự nhiên lớp 7 tại các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh