page loader
NA Study of English Foreign Language Students’ Views on E-books and Their Effectiveness for English Language Learning in a Vietnamese University.
Tác giả: Nguyễn Thị Tường
67    0
VietTesol Internatinal Convention 2023
Quyển: August 25-127     Trang:
Năm xuất bản: 8/2023
Tóm tắt
Sách điện tử là một chủ đề gây tranh cãi trong lĩnh vực giáo dục do người ta nghi ngờ liệu chúng có hiệu quả trong việc dạy và học so với sách truyền thống hay không. Sự tiến bộ của công nghệ và dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều trường đại học Việt Nam chuyển sang sử dụng sách điện tử. Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu thái độ và hiệu quả học tập của sinh viên Ngoại ngữ Anh (EFL) tại Đại học Vinh, Việt Nam đối với sách điện tử so với sách truyền thống. Dữ liệu về các yếu tố bao gồm sở thích của sinh viên, khả năng tiếp cận, tương tác, hiệu quả học tập và mối quan tâm về sức khỏe được thu thập thông qua khảo sát và phỏng vấn. Những phát hiện của nghiên cứu này cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách sinh viên EFL Đại học Vinh nhìn nhận sách điện tử và ngụ ý rằng, mặc dù có những hạn chế nhất định, sách điện tử là nguồn tài nguyên hữu ích cho việc học ngôn ngữ. Nghiên cứu này rất quan trọng vì nó cho thấy tầm quan trọng của việc các tổ chức tiếp tục tài trợ cho học tập trực tuyến, đặc biệt là sau đợt bùng phát Covid-19
Từ khóa
Sách học điện tử; Tỷ trọng; Trọng số