page loader
Một số đổi mới trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong chương trình đào tạo giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực
Tác giả: Trần Thị Thúy Nga, Dương Thị Linh
178    1
Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Kỹ thuật Hoa Kỳ
Quyển: Tập : 5, Số phát hành : 6, 2022     Trang: 29
Năm xuất bản: 12/2022
Tóm tắt
Đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong chương trình đào tạo giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực là tất yếu. Có ý nghĩa giáo dục to lớn, nhằm mục đích góp phần thúc đẩy sự hình thành và phát triển nhân cách người học theo mục tiêu đào tạo. Đa dạng hóa các hình thức, phương pháp đánh giá giúp người dạy và người học đạt được mục tiêu đã đề ra.
Từ khóa
Đánh giá; phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá; tiếp cận năng lực; Giáo dục mầm non; kết quả học tập
Cùng tác giả
АКТУАЛЬНОСТЬ ОЦЕНКИ ПРОФЕССИОНАЛЬНОЙ КОМПЕТЕНТНОСТИ БУДУЩИХ ПЕДАГОГОВ ДОШКОЛЬНЫХ ОБРАЗОВАТЕЛЬНЫХ УЧРMột số lý luận và thực tiễn của giáo dục chuyên nghiệp ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nayQuy trình đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên giáo dục mầm non theo chuẩn chuyên nghiệp giáo viên mầm non trong các trường đại học sư phạm ở Việt NamXây dựng môi trường phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm nonHướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giảnMột số biện pháp xây dựng môi trường phát triển vận động cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm nonUsing folk movement games in the extracurricular activities to physical development of kindergartens at pre-school in Nghe An province Đánh giá toàn diện về mức độ hình thành năng lực chuyên môn của giáo viên mầm non là yếu tố chính để nâng cao chất lượng giáo dục (các trường đại học sư phạm ở Việt Nam)Phương pháp tiếp cận CDIO trong dạy học Tâm lý học cho sinh viên khối ngành sư phạm trường Đại học VinhĐánh giá năng lực chuyên môn của Sinh viên chuyên ngành Giáo dục Mầm non tại một số trường đại học ở Việt Nam hiện nayMột số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ 3-4 tuổi phù hợp với bối cảnh địa phương tại Nghệ An