page loader
Đánh giá toàn diện về mức độ hình thành năng lực chuyên môn của giáo viên mầm non là yếu tố chính để nâng cao chất lượng giáo dục (các trường đại học sư phạm ở Việt Nam)
Tác giả: TRẦN THỊ THÚY NGA, Молоткова Н.В., Хабарова Л.П.
260    0
Tạp chí "Tiềm năng khoa học toàn cầu"
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2014
Cùng tác giả
АКТУАЛЬНОСТЬ ОЦЕНКИ ПРОФЕССИОНАЛЬНОЙ КОМПЕТЕНТНОСТИ БУДУЩИХ ПЕДАГОГОВ ДОШКОЛЬНЫХ ОБРАЗОВАТЕЛЬНЫХ УЧРMột số lý luận và thực tiễn của giáo dục chuyên nghiệp ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nayQuy trình đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên giáo dục mầm non theo chuẩn chuyên nghiệp giáo viên mầm non trong các trường đại học sư phạm ở Việt NamXây dựng môi trường phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm nonHướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giảnMột số biện pháp xây dựng môi trường phát triển vận động cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường mầm nonUsing folk movement games in the extracurricular activities to physical development of kindergartens at pre-school in Nghe An province Phương pháp tiếp cận CDIO trong dạy học Tâm lý học cho sinh viên khối ngành sư phạm trường Đại học VinhMột số đổi mới trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong chương trình đào tạo giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lựcĐánh giá năng lực chuyên môn của Sinh viên chuyên ngành Giáo dục Mầm non tại một số trường đại học ở Việt Nam hiện nayMột số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ 3-4 tuổi phù hợp với bối cảnh địa phương tại Nghệ An