page loader
Application of blended learning in teaching and learning at high schools in Vietnam
Tác giả: Hien Thu Thi Le, Ngoc Lan Thi Nguyen, Trang Thu Nguyen, Nhi Thi Nguyen, Hang Thi Thu Nguyen
236    0
Educational Innovation in Vietnam
Quyển:     Trang:
Minh chứng: 1326_Chuong 12.pdf
Năm xuất bản: 9/2022
Tóm tắt
Nhân loại đã trải qua ba cuộc cách mạng công nghiệp và đang bước vào kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Công nghiệp 4.0). Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư được dự báo sẽ có tác động to lớn đến mọi mặt, mọi lĩnh vực của xã hội, ở mọi quốc gia, đặc biệt là các nước đang phát triển (Lasi và cộng sự, 2014). Đối với giáo dục, Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đánh dấu sự phát triển của công nghệ giáo dục ngày càng tinh vi. Với sự xuất hiện của học tập trực tuyến, các môn học không còn phải được giảng dạy bằng các bài giảng và tài liệu in đơn giản, và việc giảng dạy không chỉ diễn ra trong bối cảnh mặt đối mặt. Các công nghệ giảng dạy được phát triển cho cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã tạo ra nhiều mô hình linh hoạt cho người dạy và người học; Học tập kết hợp (B-Learning), trọng tâm của chương này, có thể giúp các nhà giáo dục khắc phục một số hạn chế của cả học trực tiếp và học trực tuyến (Erita et al., 2020)
Cùng tác giả
Rèn luyện một số kỹ năng cơ bản về phân tích chương trình và sách giáo khoa môn vật lý cho sinh viênThí nghiệm tự làm trong dạy học trong dạy học các kiến thức về áp suất vật lý lớp 8 THCSMô hình giáo dục đại học của Hàn Quốc và kinh nghiệm cho Việt namMột số giải pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho các giảng viên trẻ ở trường sư phạm.Xây dựng và sử dụng bài tập theo chuẩn pisa trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lý lớp 10 THPTPhát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thôngSử dụng đánh giá thực trong đánh giá kết quả học tập của sinh viênGiáo trình: Đo lường và đánh giá trong dạy học vật lýThí nghiệm trong dạy học vật lýSử dụng dạy học hỗn hợp trong phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học vật lý ở trường THPTThực trạng và giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn vật lý trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học sinhCDIO Approach in Developing Teacher Training Program to Meet Requirement of the Industrial Revolution 4.0 in VietnamResearch on Industry 4.0 and on key related technologies in Vietnam: A bibliometric analysis using ScopusThe Practice of Developing Department Heads at University: Case Study in VietnaTHE OPINION OF LECTURERS IN UNIVERSITIES ON ONLINE LEARNING IN THE CONTEXT OF THE COVID 19 PANDEMIC: A CASE STUDY IN VIETNAMMô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thôngXÂY DỰNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “KHÍ LÍ TƯỞNG” (VẬT LÍ 12)Application of the lesson study model in training teachers in VietnamCompetencies of the Team of Department Head at Higher Education Institutions in Vietnam in The Context of the Industrial Revolution 4.0MODEL OF QUALITY ASSURANCE MANAGEMENT IN GENERAL EDUCATION: A CASE STUDY IN NGHE AN PROVINCE, VIETNAMCÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG, TÂY NGUYÊN VÀ NAM BỘFactors affecting the flipped classroom in the educational context of VietnamThe Impact of Online Self-Assessment on Learning Outcomes and Self-Assessment Skills Among Grade 11 Students in Vietnam