page loader
Tăng trưởng thương mại của Việt Nam sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Đào Thị Loan
237    2
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia "Tác động của đại dịch Covid-19 tới thương mại và đầu tư ở Việt Nam"
Quyển:     Trang: 481
Năm xuất bản: 9/2020
Tóm tắt
Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng toàn diện và sâu rộng đến mọi mặt đời sống đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Mặc dù, Việt Nam là nên kinh tế hiếm hoi thoát nguy cơ suy thoái nhưng cũng gánh chịu hậu quả nặng nề do đại dịch mang lại. Vì vậy, giải pháp bức theiets hiện nay cho kinh tế Việt nam là ngăn chặn đại dịch lây lan trên diện rộng, phát triển cơ sợ hạ tầng và kiến trúc thượng tầng thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục hoạt động bình thường, tái cấu trúc các ngành kinh tế hợp lý nhằm tạo việc làm cho người lao động, thực hiện chính sách tín dụng để kích cầu, chọn thị trường xuất khẩu phù hợp để thúc đẩy hoạt động thương mại trong điều kiện hiện tại của thế giới.
Từ khóa
Đại dịch COVID-19, giải pháp, hoạt động thương mại