page loader
Đánh giá của người trưởng thành Việt Nam về văn hóa tổ chức địa phương: kiểm tra dựa trên độ tuổi, giới tính, chức danh công việc và kinh nghiệm làm việc của chính phủ
Tác giả: Quan Hoang Nguyen Quan, Linh Dieu Tran
259    0
Tạp chí Quốc tế về Tiếp thị Xuất khẩu
Quyển: Vol. 3, No. 3     Trang:
Minh chứng: 2557-2020.pdf
Năm xuất bản: 6/2020
Cùng tác giả
THAM KHẢO KINH NGHIỆM QUỐC TẾ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TỈNH NGHỆ AN“Ảnh hưởng của văn hoá tổ chức tới động lực làm việc của nhân viên tại các doanh nghiệp tư nhân tỉnh Nghệ An”State management about intellectual property in vietnam meeting the requirements for development and international integrationDriving factors for knowledge sharing in public sector: the case of nghe anImpact of corporate social responsibility toward employees on business performance: The case of VietnamTác động của liên kết chuỗi cung ứng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: một nghiên cứu điển hình tại Việt NamTác động của giá trị thương hiệu đối với hành vi cơ hội của nhân viên: Nghiên cứu điển hình về doanh nghiệp ở Việt NamTác động của giá trị thương hiệu đến hành vi cơ hội của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở khu vực Bắc Trung BộẢnh hưởng của rủi ro từ chuỗi cung ứng đến hiệu quả tài chính doanh nghiệp: Nghiên cứu điển hình tại Việt NamNhân tố tác động đến chia sẻ tri thức trong các tổ chức khu vực công trên địa bàn Nghệ AnNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên gen Z - Đề xuất tăng cường nguồn nhân lực như một lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam