[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung
Tạp chí: Tạp chí Tâm lý - Giáo dục;
ISSN: ISSN 2734-9217;
Năm: 2024
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Uyên, Hoàng Thị Đoan, Trần Xuân Sang
Tạp chí: Hội thảo quốc gia về khoa học giáo dục;
ISSN: 978-604-923-826-0;
Năm: 2024
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Quang Ninh
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục;
ISSN: ISSN 1859-1810;
Năm: 2024
|
[4] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Duyên, Phạm Thị Út , Nguyễn Thị Mỹ Hương
Tạp chí: tạp chí Khoa học Đại học Vinh;
ISSN: p-ISSN: 3030-4857 e-ISSN: 3030-4784;
Năm: 2024
|
[5] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng, Lê Danh Bình, Bùi Đình Đạt
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2024
|
[6] |
|
|
Tác giả: Dương Trọng Bình
Tạp chí: Công dân và khuyến học Dạy và học ngày nay;
ISSN: 2815-5769;
Năm: 2024
|
[7] |
|
|
Tác giả: Lê Thị Huệ Tâm, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tạp chí: TẠP CHÍ THIẾT BỊ GIÁO DỤC;
ISSN: ISSN 1859 - 0810;
Năm: 2024
|
[8] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung, Trần Hằng Ly
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research Vol. 23, No. 6, pp. 373-390, June 2024;
ISSN: ;
Năm: 2024
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Quỳnh
Tạp chí: Nhà xuất bản Đại học Vinh;
ISSN: 978-604-923-683-9;
Năm: 2024
|
[10] |
|
|
Tác giả: Lưu Thị Trường Giang - lê Thuý Hằng - Phan Thị Khánh Linh
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục ;
ISSN: ISN2354 -0753;
Năm: 2024
|