[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung, Trần Hằng Ly
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research Vol. 23, No. 6, pp. 373-390, June 2024;
ISSN: ;
Năm: 2024
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Quỳnh
Tạp chí: Nhà xuất bản Đại học Vinh;
ISSN: 978-604-923-683-9;
Năm: 2024
|
[3] |
|
|
Tác giả: Lưu Thị Trường Giang - lê Thuý Hằng - Phan Thị Khánh Linh
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục ;
ISSN: ISN2354 -0753;
Năm: 2024
|
[4] |
|
|
Tác giả: Lưu Thị Trường Giang
Tạp chí: Đại học Vinh;
ISSN: 9786049238321;
Năm: 2024
|
[5] |
|
|
Tác giả: Trương Thị Thanh Mai, Nguyễn Thị Việt Nga, Đào Thị Việt Anh, Phạm Thị Hương, NGuyễn THị Hằng Nga
Tạp chí: Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2024
|
[6] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: ISSN: 2354-0753;
Năm: 2024
|
[7] |
|
|
Tác giả: Thái Thị Đào
Tạp chí: Tạp chí quốc tế về học tập, giảng dạy và nghiên cứu giáo dục;
ISSN: ISSN: 1694-2493;
Năm: 2024
|
[8] |
|
|
Tác giả: Trần Thị Xuân Hương, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị
Tạp chí: TNU Journal of Science and Technology;
ISSN: ;
Năm: 2024
|
[9] |
|
|
Tác giả: Trần Thị Giang, Nguyễn Thị Nhị, Nguyễn Thị Thùy Dung, Đậu Văn Hoạt, Dương Phương Anh
Tạp chí: Tạp chí giáo dục;
ISSN: ;
Năm: 2024
|
[10] |
|
|
Tác giả: Phạm Lê Cường, Phạm Minh Hùng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh;
ISSN: 3030-4784;
Năm: 2024
|