page loader
Năng lực của Đội ngũ Trưởng bộ môn các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Trần Thế Lưu, Nguyễn Thị Nhị, Thái Văn Thành, Đậu Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hương, Lê Văn Vinh, Thái Đình Trung.
70    0
Tạp chí dành cho nhà giáo dục, giáo viên và giảng viên
Quyển: v. 15, n.3     Trang: 431-449
Năm xuất bản: 3/2023
Tóm tắt
Đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông có ý nghĩa rất lớn trong việc cải thiện chất lượng giáo dục toàn diện nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện trong giáo dục và đào tạo. Trong nghiên cứu này, trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, chúng tôi đề xuất xây dựng mô hình và quy trình triển khai mô hình đảm bảo chất lượng nói chung tại các cơ sở giáo dục ở Việt Nam, qua đó góp phần tạo nên sự đột phá trong đổi mới công tác quản lý, quản lý trường học xây dựng uy tín và thương hiệu, hướng tới xây dựng đội ngũ có trình độ văn hóa trong ngành giáo dục và đào tạo. Đây là nghiên cứu đầu tiên về đảm bảo chất lượng ở Việt Nam trung học phổ thông và được thực hiện tại Nghệ An tỉnh, một tỉnh miền Trung Việt Nam.
Từ khóa
Giáo dục phổ thông, Chất lượng giáo dục, Đảm bảo chất lượng, Đảm bảo chất lượng giáo dục nói chung, Mô hình đảm bảo chất lượng giáo dục quản lý CIPOF