VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Tác giả:
Nguyễn Thị Diễm Hằng - Cao Cự Giác
313
9
Kỷ yếu hội thảo khoa học Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Minh chứng:
2593-scan-ht-dhv-2019.pdf
Năm xuất bản:
2020
Cùng tác giả
Thực trạng hiểu biết về NL KHTN của HS THCS - Góc nhìn từ giáo viên
Xây dựng khung NL KHTN của HS THCS theo cách đánh giá của PISA
Một số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA
Sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh ở trường trung học cơ sở
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở
Xây dựng kế hoạch giáo dục môn Khoa học tự nhiên lớp 6 - Chương trình GDPT 2018
VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TỔ CHỨC DẠY HỌC NỘI DUNG “VẼ CẤU TRÚC PHÂN TỬ” (CHYÊN ĐỀ HỌC TẬP HÓA HỌC 10) NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH
VẬN DỤNG DẠY HỌC DỰ ÁN GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
THIẾT KẾ BÀI TẬP TIẾP CẬN PISA NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HOÁ HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “PHÂN BÓN HOÁ HỌC” (HOÁ HỌC 11)