page loader
Đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho HS trong dạy học chương "Từ trường" VL 11
Tác giả: Nguyễn Lâm Đức
312    0
Khoa học trường Đại học sư phạm-Đại học Đà Nẵng
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2018
Cùng tác giả
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGTổ chức dạy học tích cực phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lí ở trường THPTÔn luyện thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 môn Vật líBồi dưỡng Năng lực giải quyết vấn đề cho SV ngành quân sự trong dạy học phần "Nhiệt học" Vật lí Đại cươngThực trạng vận dụng giáo dục STEM trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông tại Nghệ AnBồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học bài "Dòng điện trong kim loại" vật lí 11TỔ CHỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN MÔN VẬT LÍ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGVẬN DỤNG DẠY HỌC THEO GÓC CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRỰC QUAN TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dạy học các chuyên đề học tập vật lí 10 CT GDPT 2018 theo định hướng phát triển năng lực học sinhBồi dưỡng năng lực hợp tác của HS trong dạy học Vật lí ở trường phổ thôngNhận thức của những người áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số tiềm năng: Sự lan tỏa mở rộng của lý thuyết đổi mới Giáo trình lí luận dạy học Công nghệKhám phá khoa học tụ nhiên 7