VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
câu hỏi phát huy khả năng tư duy sáng tạo của học sinh trong giờ dạy học đọc hiểu van bản ở trường trung học phổ thông
Tác giả:
Lưu Thị Trường Giang
327
0
Tạp chí KH Đại học Vinh
Quyển:
Trang:
Đường link/DOI:
vinhuni.edu.vn/koa-hoc-cong-nghe/tap-chi-khoa-học
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
Tiêu chí xây dựng hệ thống câu hỏi trong giờ đọc hiểu văn bản cho HS,
Một số định hướng nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
Phát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hoạt động dạy - học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường phổ thông
Phát triển năng lựa tạo lập văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
Quy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/ bài học Ngữ văn lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Về công việc lập kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 6 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Một số vấn đề về xây dựng hệ thống câu hỏi đánh giá năng lực của học sinh trong dạy học Ngữ văn