[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục ;
ISSN: ISSN 2615-8957;
Năm: 2019
|
[2] |
|
|
Tác giả: Lưu Thị Trường Giang
Tạp chí: Nhà xuất bản Đại học Vinh;
ISSN: ISBN 978-604-923-506-1;
Năm: 2019
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hà
Tạp chí: NXB Đại học Vinh;
ISSN: 978-604-923-341-8;
Năm: 2019
|
[4] |
|
|
Tác giả: Phạm Tiến Đông
Tạp chí: Tạp chí Quản lý Giáo dục;
ISSN: ISSN 1859-2910;
Năm: 2019
|
[5] |
|
|
Tác giả: ThS Nguyễn Bùi Hậu, ThS Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
ISSN: ISSN 1859-0810;
Năm: 2019
|
[6] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng, Trần Thị Ngọc Lan, Văn Đình Cường, Lê Văn Lưu, Nguyễn Phi Hùng
Tạp chí: Đại học Vinh;
ISSN: ISBN 978-604-923-436-1;
Năm: 2019
|
[7] |
|
|
Tác giả: Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Nhị, Lê Đức Giang
Tạp chí: Khoa học Giáo dục Việt nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2019
|
[8] |
|
|
Tác giả: Phùng Nguyễn Quỳnh Nga
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: ISSN 2354-0753;
Năm: 2018
|
[9] |
|
|
Tác giả: Phùng Nguyễn Quỳnh Nga
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: ISSN 2354-0753;
Năm: 2018
|
[10] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Như An
Tạp chí: Tạp chí KH, Trường U N I W E R S Y T E T Z I E L O N O G Ó R S K I;
ISSN: ;
Năm: 2018
|