[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Quốc Chiến
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Phan Duy Long
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Lê Văn Vinh
Tạp chí: Tạp chí khoa học và nghiên cứu kĩ thuật Hoa kỳ;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Lê Văn Vinh
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục;
ISSN: ISSN 1859 - 0810;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thế Tiến
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: TS Phan Lê Na, ThS Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
ISSN: ISSN 1959-0810;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng
Tạp chí: Tạp chí giáo dục;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Phuong Nhung, Chu Thi Thuy An, Tran Hang Ly, Pham Xuan Son, Nguyen Ngoc Hien
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research Vol. 21, No. 2, pp. 320-341, February 2022;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Chế Thị Hải Linh, Nguyễn Thị Mỹ Trang
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Đinh Phước Tường, Nguyễn Văn Toàn, Lê Thục Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tạp chí: Tạp chí Tâm lý Học đường Tích cực;
ISSN: 27177564;
Năm: 2022
|