[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Tạp chí Dạy và Học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Lê Thị Thanh Hiếu - Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo khoa học " Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học...";
ISSN: ISBN 978-604-923-675-4;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Lê Duy Hiếu
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Phạm Lê Cường, Võ Văn Tuấn, Phan Quốc Lâm, Hồ Quang Hoà
Tạp chí: Journal of Positive School Psychology;
ISSN: ISSN: 2717-7564;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Phạm Lê Cường, Đinh Xuân Khoa
Tạp chí: Tobacco Regulatory Science (TRS);
ISSN: ISSN 2333-9748;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Phạm Lê Cường
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam;
ISSN: ISSN 2615-8957;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Vũ Thị Phương Lê, Phạm Thị Thúy Hồng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh,;
ISSN: 1859-2228;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Ngọc Dũng
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 1859-2694;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung; Chu Thủy An; Trần Hằng Ly: Phạm Xuân Sơn; Nguyễn Ngọc HIền; Nguyễn Thế Vinh
Tạp chí: Tạp chí Quốc tế về Học tập, Giảng dạy và Nghiên cứu Giáo dục ;
ISSN: ISSN:1694-2493;
Năm: 2022
|