[1] |
|
|
Tác giả: Phạm Thị Yến, Phạm Minh Hùng, Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Đức Vượng, Trần Thị Thúy Nga
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Hoa Kỳ;
ISSN: 2327-6126 ;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Đinh Thị Hải - Lưu Văn Mạnh
Tạp chí: Tạp chí thiết bị Giáo dục;
ISSN: 1859 - 0810;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh, Võ Thị Lan Anh
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam;
ISSN: ISSN 1859-2902;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Trần Thị Thúy Nga, Dương Thị Linh
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Kỹ thuật Hoa Kỳ;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Hoàng Tăng Đức, Cấn Thị Chang Duyên, Khoa Anh Việt, Trần Kiều Hạnh
Tạp chí: Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh;
ISSN: 9786043670950;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Thái Thị Đào
Tạp chí: International Journal of Social Science And Human Research;
ISSN: 2644-0679;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
Tạp chí: NXB Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 978-604-0-30978-5;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
Tạp chí: NXB Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 978-604-0-3118-1;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Quỳnh
Tạp chí: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội;
ISSN: ISSN 2354-1075;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Phan Lê Na - Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 261 kỳ 2, 3/2022, trang 25-27.;
ISSN: ISBN 1859-0810;
Năm: 2022
|