[1] |
|
|
Tác giả: Lê Thái Bình
Tạp chí: VietTESOL International Convention 2022;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Lê Minh Hải
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 1859 2694;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Dương Trọng Bình
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 1859 2694;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Cao Cự Giác, Lê Thị Thu Hiệp, Lý Huy Hoàng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Đậu Bắc Sơn
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851-5769;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Đậu Bắc Sơn
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851-5769;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Huy Bằng, Hoàng Vĩnh Phú, Nguyễn Lê Ái Vĩnh, Hoàng Tăng Đức
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo Quốc tế CDIO lần thứ 18;
ISSN: 978-9935-9655-6-1;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Đoàn Quang Dũng
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Đinh Phước Tường, Bùi Văn Hùng, Nguyễn Thị Hường, Dương Thị Thanh Thanh, Nguyễn Trung Kiền
Tạp chí: Tạp chí Tâm lý Học đường Tích cực;
ISSN: 27177564;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Đặng Văn Hải, Nguyễn Thị Hường, Phạm Văn Sơn, Hồ Thị Thùy Lê,
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Hoa Kỳ;
ISSN: 2327-6126 ;
Năm: 2022
|