[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Anh
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo quốc tế về Phương pháp giảng dạy tiếng Anh VietTESOL 2021;
ISSN: ;
Năm: 2021
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Liên
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam;
ISSN: 1859-2962;
Năm: 2021
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Quỳnh, Lê Thị Sao Chi
Tạp chí: International Coference: Ccompetecncy-Based Curriculum Development and Continuous Professional Development for Teachers and Education Mangers;
ISSN: ISBN978-604-923-622-8;
Năm: 2021
|
[4] |
|
|
Tác giả: Phạm Tiến Đông
Tạp chí: Tạp chí Quản lý giáo dục;
ISSN: 1859-2910;
Năm: 2021
|
[5] |
|
|
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam;
ISSN: ISSN 1859-2902;
Năm: 2021
|
[6] |
|
|
Tác giả: Phạm Thị Hải Châu
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam;
ISSN: ISSN 2615-8957;
Năm: 2021
|
[7] |
|
|
Tác giả: Phạm Thị Hải Châu
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: ISSN 2354-0753;
Năm: 2021
|
[8] |
|
|
Tác giả: Ngô Sĩ Thắng - Nguyễn Lâm Đức
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2021
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Lâm Đức, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thị Phương Uyên
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2021
|
[10] |
|
|
Tác giả: Trần Hải Ngọc, Hà Văn Xuân, Lê Anh Vinh, Nguyễn Như An, Phạm Thế Kiên
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Châu Âu;
ISSN: ISSN: 2165-8714;
Năm: 2021
|