[1] |
|
|
Tác giả: Vũ Thị Phương Lê, Phạm Thị Thúy Hồng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh,;
ISSN: 1859-2228;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Ngọc Dũng
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 1859-2694;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhung; Chu Thủy An; Trần Hằng Ly: Phạm Xuân Sơn; Nguyễn Ngọc HIền; Nguyễn Thế Vinh
Tạp chí: Tạp chí Quốc tế về Học tập, Giảng dạy và Nghiên cứu Giáo dục ;
ISSN: ISSN:1694-2493;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Quốc Chiến
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Phan Duy Long
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Lê Văn Vinh
Tạp chí: Tạp chí khoa học và nghiên cứu kĩ thuật Hoa kỳ;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Lê Văn Vinh
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục;
ISSN: ISSN 1859 - 0810;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Lê Duy Hiếu
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyen Thi Phuong Nhung, Chu Thi Thuy An, Tran Hang Ly, Pham Xuan Son, Nguyen Ngoc Hien
Tạp chí: International Journal of Learning, Teaching and Educational Research Vol. 21, No. 2, pp. 320-341, February 2022;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Chế Thị Hải Linh, Nguyễn Thị Mỹ Trang
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2022
|