[1] |
|
|
Tác giả: Phan Lê Na - Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 261 kỳ 2, 3/2022, trang 25-27.;
ISSN: ISBN 1859-0810;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Huy Bằng, Hoàng Vĩnh Phú, Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Lê Ái Vĩnh, Hoàng Tăng Đức
Tạp chí: Kỷ yếu Hội thảo quốc tế CDIO lần thứ 18;
ISSN: ISSN 2002-1593;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Đình Nhâm
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Thái Văn Thành, Nguyễn Thị Nhị, Lê thị Bình
Tạp chí: Tạp chí khoa học giáo dục;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị hải Hồng, Trần Văn Nga, Nguyễn Thị Nhị
Tạp chí: Tạp chí giáo dục;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Hien Thu Thi Le, Ngoc Lan Thi Nguyen, Trang Thu Nguyen, Nhi Thi Nguyen, Hang Thi Thu Nguyen
Tạp chí: Educational Innovation in Vietnam;
ISSN: 978-1-032-06466-6;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Nhi Thi Nguyen, Ha Thi Viet Nguyen, Thanh Chi Nguyen, Huong Thi Nguyen, Hai Anh Le
Tạp chí: Educational Innovation in Vietnam;
ISSN: 978-1-032-06466-6;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Chiến Thắng, Đỗ Văn Chung
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Tạp chí Dạy và Học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|