[1] |
|
|
Tác giả: Thái Thị Đào
Tạp chí: International Journal of Social Science And Human Research;
ISSN: 2644-0679;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
Tạp chí: NXB Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 978-604-0-30978-5;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
Tạp chí: NXB Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 978-604-0-3118-1;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thị Kim Huế
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Đinh Phước Tường, Bùi Văn Hùng, Nguyễn Thị Hường, Dương Thị Thanh Thanh, Nguyễn Trung Kiền
Tạp chí: Journal of Positive School Psychology;
ISSN: 27177564;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Đinh Trung Thành, Lê Công Hữu, Nguyễn Thị Mỹ Hương,Phạm Thị Bình, Trần Mai Ước
Tạp chí: Tạp chí dành cho nhà giáo dục, giáo viên và giảng viên ;
ISSN: 1989 – 9572;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Pham Thi Yen , Pham Minh Hung , Nguyen Thi Huong , Nguyen Duc Vuong , Tran Thi Thuy Nga
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Hoa Kỳ;
ISSN: ISSN(Bản in): 2327-6126 ISSN;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: TRẦN THỊ HẠNH
Tạp chí: Tạp chí dạy và học;
ISSN: ISSN 2851 5769;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Như An
Tạp chí: Hội thảo KH quốc gia;
ISSN: 978 604 330 522 7;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Quỳnh
Tạp chí: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội;
ISSN: ISSN 2354-1075;
Năm: 2022
|