[1] |
|
|
Tác giả: Đậu Bắc Sơn
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851-5769;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Huy Bằng, Hoàng Vĩnh Phú, Nguyễn Lê Ái Vĩnh, Hoàng Tăng Đức
Tạp chí: Kỷ yếu hội thảo Quốc tế CDIO lần thứ 18;
ISSN: 978-9935-9655-6-1;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Đoàn Quang Dũng
Tạp chí: Tạp chí dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Đinh Phước Tường, Bùi Văn Hùng, Nguyễn Thị Hường, Dương Thị Thanh Thanh, Nguyễn Trung Kiền
Tạp chí: Tạp chí Tâm lý Học đường Tích cực;
ISSN: 27177564;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Đặng Văn Hải, Nguyễn Thị Hường, Phạm Văn Sơn, Hồ Thị Thùy Lê,
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Hoa Kỳ;
ISSN: 2327-6126 ;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Phạm Thị Yến, Phạm Minh Hùng, Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Đức Vượng, Trần Thị Thúy Nga
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Hoa Kỳ;
ISSN: 2327-6126 ;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Đinh Thị Hải - Lưu Văn Mạnh
Tạp chí: Tạp chí thiết bị Giáo dục;
ISSN: 1859 - 0810;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh, Võ Thị Lan Anh
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam;
ISSN: ISSN 1859-2902;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Trần Thị Thúy Nga, Dương Thị Linh
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Kỹ thuật Hoa Kỳ;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Hoàng Tăng Đức, Cấn Thị Chang Duyên, Khoa Anh Việt, Trần Kiều Hạnh
Tạp chí: Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh;
ISSN: 9786043670950;
Năm: 2022
|