[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
Tạp chí: Tạp chí Công thương ;
ISSN: 0866-7756;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Đinh Phước Tường, Bùi Văn Hùng, Nguyễn Thị Hường, Dương Thị Thanh Thanh, Nguyễn Trung Kiền
Tạp chí: Tạp chí Tâm lý học trường học tích cực;
ISSN: ISSN 2717-7564;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Văn Hải, Dương Thị Thanh Thanh, Vũ Thị Việt Hương
Tạp chí: Tạp chí Tâm lý học Trường học;
ISSN: 2717-7564;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Lê Thái Bình
Tạp chí: VietTESOL International Convention 2022;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Trần Quang Bách, Phạm Thị Kim Yến
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;
ISSN: 1859-4972;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Cao Cự Giác, Lê Thị Thu Hiệp, Lý Huy Hoàng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Đậu Bắc Sơn
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851-5769;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Đậu Bắc Sơn
Tạp chí: Dạy và học ngày nay;
ISSN: 2851-5769;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Hồ Thị Duyên
Tạp chí: Hà Nội;
ISSN: 978-604-80-6801-1;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Phạm Thị Bình
Tạp chí: Journal for Educators, Teachers and Trainers JETT;
ISSN: 1989-9572;
Năm: 2022
|