[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Chiến Thắng, Đỗ Văn Chung
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Phan Lê Na - Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 261 kỳ 2, 3/2022, trang 25-27.;
ISSN: ISBN 1859-0810;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: TS Phan Lê Na, ThS Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
ISSN: ISSN 1959-0810;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Lê Văn Tấn
Tạp chí: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam;
ISSN: 2615 - 8957;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: Vũ Thị Phương Lê, Phạm Thị Thúy Hồng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh,;
ISSN: 1859-2228;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Giang
Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Vinh;
ISSN: 1859-2228;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh, Võ Thị Lan Anh
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam;
ISSN: ISSN 1859-2902;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Trung Kiền, Nguyễn Thị Minh Tú
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Trung Kiền, Nguyễn Thị Kỳ
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Chế Thị Hải Linh, Nguyễn Thị Mỹ Trang
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục;
ISSN: 1859-0810;
Năm: 2022
|