[1] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Chiến Thắng, Đỗ Văn Chung
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam;
ISSN: 2615-8957;
Năm: 2022
|
[2] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Tạp chí Dạy và Học ngày nay;
ISSN: 2851 - 5769;
Năm: 2022
|
[3] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thi
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|
[4] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Yến
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế dự báo;
ISSN: 1859-4972;
Năm: 2022
|
[5] |
|
|
Tác giả: TS Phan Lê Na, ThS Phạm Thị Thu Hiền
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
ISSN: ISSN 1959-0810;
Năm: 2022
|
[6] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng
Tạp chí: Tạp chí giáo dục;
ISSN: 2354-0753;
Năm: 2022
|
[7] |
|
|
Tác giả: Vũ Thị Phương Lê, Phạm Thị Thúy Hồng
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh,;
ISSN: 1859-2228;
Năm: 2022
|
[8] |
|
|
Tác giả: Nguyễn Thị Lê Vinh, Phạm Thị Thúy Hồng
Tạp chí: Tạp chí Cộng sản;
ISSN: ;
Năm: 2022
|
[9] |
|
|
Tác giả: TS. Phạm Thị Kim Yến , Ths Phan Thị Nhật Linh
Tạp chí: Tài chính;
ISSN: 2615-9873;
Năm: 2022
|
[10] |
|
|
Tác giả: Lê Vũ Sao Mai, Nguyễn Thị Tiếng, Dalasouk Kopsack, Hoàng Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Hiền, Trần Hải Nam
Tạp chí: Kinh tế và Dự báo;
ISSN: 0866-7120;
Năm: 2022
|