VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
MỘT SỐ KINH NGHIỆM GIÚP GV, SV DẠY TỐT BÀI TẬP ĐỌC NHẠC Ở TRƯỜNG THCS, TH, MẦM NON
Tác giả:
VÕ TRỌNG VINH
276
0
KỶ YẾU HỘI THẢO KHOA HỌC - TRƯỜNG CĐSP NGHỆ AN
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2014
Cùng tác giả
Tăng cường tính tích cực chủ động của sinh viên trong dạy học phân môn Ký xướng âm qua hình thức luyện tập
Nâng cao hiệu quả dạy học bài tập đọc nhạc ở trường Trung học cơ sở
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC PHÂN MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH MẦM NON VÀ TIỂU HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO DẲNG
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC PHÂN MÔN XƯỚNG ÂM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC MÔN ÂM NHẠC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC NHẰM ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GD PHỔ THÔNG MỚI
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG RÈN LUYỆN KỸ NĂNG XƯỚNG ÂM CHO SINH VIÊN NGÀNH GDMN, TRÌNH ĐỘ CỬ NHÂN SƯ PHẠM THÔNG QUA XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI LUYỆN TẬP THỰC HÀNH
Một số kiến thức, kĩ năng cần thiết để dạy tốt bài tập đọc nhạc ở trường tiểu học
ÂM NHẠC