VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Thí nghiệm thự hành phương pháp dạy học Hóa học
Tác giả:
Cao Cự Giác, Lê Văn Năm, Lê Danh Bình, Nguyễn Thị Bích Hiền
323
0
Đại Học Vinh
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
NÂNG CAO Ý THỨC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO HỌC SINH THPT THÔNG QUA VIỆC DẠY HỌC MÔN HÓA HỌC TRÊN ĐỊA BÀN CÁC TỈNH MIỀN NAM VIỆT NAM
Tìm hiêu cơ chế phép giải bài toán - một biện pháp để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông.
Phương pháp dạy học Hóa học 1
Bài tập Hóa học với việc phát triển tư duy cho học sinh
Đổi mới công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên các cơ sở đào tạo giáo viên
Một số biện pháp hình thành và phát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh thông qua việc dạy học Hóa học ở trường THPT
Một số biện pháp hình thành và phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường THPT
Một số biện pháp hình thành và phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường THPT
SỬ DỤNG HỆ THỐNG BÀI TẬP HÓA HỌC LIÊN QUAN ĐẾN VẤN ĐỀ THỰC TIỄN KẾT HỢP VỚI MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN
Vận dụng lý thuyết Graph và Algorit vào việc phân tích bài toán nhằm rèn kỹ năng sử dụng bài tập trong dạy học cho sinh viên