VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Rèn luyện một số kỹ năng cơ bản về phân tích chương trình và sách giáo khoa môn vật lý cho sinh viên
Tác giả:
Nguyễn Thị Nhị, Lê Thị Nga
348
0
Tạp chí khoa học trường Đại học Vinh số 2A/2013 (Từ trang 50 đến trang 55).
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2015
Cùng tác giả
Thí nghiệm tự làm trong dạy học trong dạy học các kiến thức về áp suất vật lý lớp 8 THCS
Mô hình giáo dục đại học của Hàn Quốc và kinh nghiệm cho Việt nam
Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho các giảng viên trẻ ở trường sư phạm.
Xây dựng và sử dụng bài tập theo chuẩn pisa trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lý lớp 10 THPT
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông
Sử dụng đánh giá thực trong đánh giá kết quả học tập của sinh viên
Giáo trình: Đo lường và đánh giá trong dạy học vật lý
Thí nghiệm trong dạy học vật lý
Sử dụng dạy học hỗn hợp trong phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học vật lý ở trường THPT
Thực trạng và giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn vật lý trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học sinh
CDIO Approach in Developing Teacher Training Program to Meet Requirement of the Industrial Revolution 4.0 in Vietnam
Research on Industry 4.0 and on key related technologies in Vietnam: A bibliometric analysis using Scopus
The Practice of Developing Department Heads at University: Case Study in Vietna
THE OPINION OF LECTURERS IN UNIVERSITIES ON ONLINE LEARNING IN THE CONTEXT OF THE COVID 19 PANDEMIC: A CASE STUDY IN VIETNAM
Mô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thông
XÂY DỰNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “KHÍ LÍ TƯỞNG” (VẬT LÍ 12)
Application of blended learning in teaching and learning at high schools in Vietnam
Application of the lesson study model in training teachers in Vietnam
Competencies of the Team of Department Head at Higher Education Institutions in Vietnam in The Context of the Industrial Revolution 4.0
MODEL OF QUALITY ASSURANCE MANAGEMENT IN GENERAL EDUCATION: A CASE STUDY IN NGHE AN PROVINCE, VIETNAM
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG, TÂY NGUYÊN VÀ NAM BỘ
Factors affecting the flipped classroom in the educational context of Vietnam
The Impact of Online Self-Assessment on Learning Outcomes and Self-Assessment Skills Among Grade 11 Students in Vietnam