VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Khoa Toán - Trường Đại học Vinh 50 năm xây dựng và phát triẻn
Tác giả:
Nguyễn Thành Quang
327
0
Báo cáo khoa học tại hội thảoQuốc gia về đổi mới nội dung và chất lượng dạy học toán, Vinh 10/2014.
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2014
Cùng tác giả
Ứng dụng của nguyên lý Dirichlet vào giải một số bài toán tổ hợp
Khai thác vẽ đẹp của bất đẳng thức toán học trong giảng dạy toán
Góp phần đổi mới phương thức đào tạo giáo viên toán trung học phổ thông theo hướng đáp ứng yêu cầu x
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học toán ở bậc trung học phổ thông
Giá trị Picard và tính duy nhất cho các hàm phân hình p-adic
Khai thác vẻ đẹp về tính thống nhất của toán học thông qua giải một số bài toán hình học phẳng bằng phương pháp đại số hóa
DIFFERENTIAL POLYNOMIALS AND VALUE-SHARING (Đa thức vi phân và chia sẻ giá trị)
ĐỔI MỚI PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TOÁN THEO HƯỚNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU XÃ HỘI VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ, GÓP PHẦN THU HÚT ĐƯỢC NHIỀU HỌC SINH GIỎI VÀO HỌC NGÀNH SƯ PHẠM
Một phương án giới thiệu về số tự nhiên trong giảng dạy Số học
VỀ MỘT SƠ ĐỒ THỐNG NHẤT TRONG SỐ HỌC
ĐỔI MỚI NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHẰM THU HÚT HỌC SINH GIỎI THEO HỌC NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC
Giáo trình Số học hiện đại
Một phương pháp sơ cấp trong Lý thuyết số
An Elementary Method in Number Theory
ĐỔI MỚI NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHẰM THU HÚT HỌC SINH GIỎI THEO HỌC NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC (Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế, trang 111)
Giáo trình Số học
GIÁO TRÌNH ĐẠI SỐ ĐẠI CƯƠNG
Một số vấn đề trong dạy học về số tự nhiên
Về Giả thuyết Hall và Định lý Davenport