page loader
Khoa Toán - Trường Đại học Vinh 50 năm xây dựng và phát triẻn
Tác giả: Nguyễn Thành Quang
327    0
Báo cáo khoa học tại hội thảoQuốc gia về đổi mới nội dung và chất lượng dạy học toán, Vinh 10/2014.
Quyển:     Trang:
Năm xuất bản: 2014
Cùng tác giả
Ứng dụng của nguyên lý Dirichlet vào giải một số bài toán tổ hợpKhai thác vẽ đẹp của bất đẳng thức toán học trong giảng dạy toánGóp phần đổi mới phương thức đào tạo giáo viên toán trung học phổ thông theo hướng đáp ứng yêu cầu xMột số giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học toán ở bậc trung học phổ thôngGiá trị Picard và tính duy nhất cho các hàm phân hình p-adicKhai thác vẻ đẹp về tính thống nhất của toán học thông qua giải một số bài toán hình học phẳng bằng phương pháp đại số hóaDIFFERENTIAL POLYNOMIALS AND VALUE-SHARING (Đa thức vi phân và chia sẻ giá trị)ĐỔI MỚI PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TOÁN THEO HƯỚNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU XÃ HỘI VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ, GÓP PHẦN THU HÚT ĐƯỢC NHIỀU HỌC SINH GIỎI VÀO HỌC NGÀNH SƯ PHẠMMột phương án giới thiệu về số tự nhiên trong giảng dạy Số họcVỀ MỘT SƠ ĐỒ THỐNG NHẤT TRONG SỐ HỌCĐỔI MỚI NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHẰM THU HÚT HỌC SINH GIỎI THEO HỌC NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC Giáo trình Số học hiện đạiMột phương pháp sơ cấp trong Lý thuyết sốAn Elementary Method in Number TheoryĐỔI MỚI NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NHẰM THU HÚT HỌC SINH GIỎI THEO HỌC NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC (Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế, trang 111)Giáo trình Số họcGIÁO TRÌNH ĐẠI SỐ ĐẠI CƯƠNGMột số vấn đề trong dạy học về số tự nhiên Về Giả thuyết Hall và Định lý Davenport