page loader
Phương pháp dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông
Tác giả: LÊ THỊ HỒ QUANG (chủ biên) PHAN HUY DŨNG - NGUYỄN THỊ KHÁNH CHI NGUYỄN THỊ NGỌC HÀ - NGUYỄN THỊ THANH HIẾU BIỆN THỊ QUỲNH NGA - NGUYỄN THỊ XUÂN QUỲNH LƯU THỊ TRƯỜNG GIANG
15    0
Đại học Vinh
Quyển:     Trang: 299
Năm xuất bản: 2024
Cùng tác giả
Tiêu chí xây dựng hệ thống câu hỏi trong giờ đọc hiểu văn bản cho HS, Một số định hướng nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thôngPhát triển năng lực viết sáng tạo cho học sinh qua hoạt động dạy - học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường phổ thôngPhát triển năng lựa tạo lập văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thôngcâu hỏi phát huy khả năng tư duy sáng tạo của học sinh trong giờ dạy học đọc hiểu van bản ở trường trung học phổ thôngQuy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/ bài học Ngữ văn lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinhVề công việc lập kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 6 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018Một số vấn đề về xây dựng hệ thống câu hỏi đánh giá năng lực của học sinh trong dạy học Ngữ vănĐề xuất quy trình đánh giá NL đọc hiểu VBNL của HS ở trường THPT Đề xuất quy trình hướng dẫn học sinh chọn đề tài viết trong dạy học viết văn ở trường phổ thôngQuy trình đánh giá VBNL ở trường THPTDấu ấn văn hoá xứ nghệ trong Truyện kiều của Nguyễn Du và Thơ Nôm Hồ Xuân Hương