page loader
Quản lý hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen chữ viết ở các trường mầm non Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Huệ Tâm, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
28    0
TẠP CHÍ THIẾT BỊ GIÁO DỤC
Quyển: SỐ 323 KỲ 2 THÁNG 10/2024     Trang: 364
Năm xuất bản: 10/2024
Tóm tắt
Việc quản lý các hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với kỹ năng viết ở trường mầm non tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học. Việc quản lý hiệu quả các hoạt động này sẽ thúc đẩy sự phát triển về nhận thức, ngôn ngữ và vận động của trẻ, đảm bảo trẻ được chuẩn bị tốt cho lớp một. Tuy nhiên, các hoạt động hiện tại đang phải đối mặt với một số thách thức, bao gồm thiếu tính nhất quán trong việc lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động này. Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích tình trạng quản lý hiện tại ở các trường mầm non, nêu bật các vấn đề chính và đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả quản lý. Mục tiêu là phát triển một phương pháp tiếp cận có cấu trúc phù hợp với các tiêu chuẩn giáo dục mầm non, hỗ trợ sự sẵn sàng học tập của trẻ và nâng cao kỹ năng đọc viết sớm của trẻ thông qua các phương pháp vui tươi và hấp dẫn.
Từ khóa
Giáo dục trẻ mầm non, quản lý trường mầm non, làm quen chữ viết, trẻ 5-6 tuổi, phát triển khả năng đọc viết, quản lý hoạt động, trường mầm non Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng học tập, kỹ năng đọc viết sớm
Cùng tác giả
Giáo dục phát triển khả năng giao tiếp cho trẻ chậm ngôn ngữ tại gia đìnhTHỰC TRẠNG TÌNH YÊU NGHỀ CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHACTUAL SITUATION AND MEASURES FOR CHILDREN PRONUNCIATION PRACTICE FOR 5-6 YEARS OLD CHILDREN WHO ARE LOW AT LANGUAGE DEVELOPMENT AT KINDERGARTEN THROUGH PLAYBiện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ"Nguyên tắc và quy trình can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ",Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữChậm phát triển ngôn ngữ và ảnh hưởng của nó đến sự phát triển toàn diện trẻ mẫu giáoMột số biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữTổng quan về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ tuổi mầm nonGiáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh THPT Việt Nam trong bối cảnh hiện nayTriển khai Phương pháp Tiếp cận CDIO trong các Chương trình đào tạo giáo viên: Trường hợp Việt NamTổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu họcGIÁO DỤC HỌCQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG Quan điểm của sinh viên sư phạm tiểu học về dạy học tích hợpGiáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữĐánh giá có hệ thống về phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong giáo dục STEMGiáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học thông qua nội dung giáo dục địa phương