page loader
Sử dụng hệ thống quản lý học tập (lms) trong hoạt động bồi dưỡng ngắn hạn cho giáo viên phổ thông tại Trường Đại học Vinh
Tác giả: Trịnh Thị Bính, Nguyễn Lâm Đức
28    0
Tạp chí thiết bị giáo dục
Quyển: kỳ 2     Trang: 390-392
Năm xuất bản: 11/2024
Tóm tắt
Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, bồi dưỡng giáo viên đóng vai trò quan trọng, trong đó hệ thống quản lý học tập (LMS) là một giải pháp hiệu quả. Nghiên cứu trình bày tổng quan về LMS, các mô hình ứng dụng trong bồi dưỡng giáo viên. Từ đó, nghiên cứu mô tả thực trạng sử dụng LMS tại Trường Đại học Vinh. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng LMS. Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên phổ thông tại Trường Đại học Vinh, đồng thời cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc ứng dụng LMS trong bồi dưỡng giáo viên nói chung.
Từ khóa
Sử dụng, Hoạt động bồi dưỡng
Cùng tác giả
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGTổ chức dạy học tích cực phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lí ở trường THPTĐề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho HS trong dạy học chương "Từ trường" VL 11Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 môn Vật líBồi dưỡng Năng lực giải quyết vấn đề cho SV ngành quân sự trong dạy học phần "Nhiệt học" Vật lí Đại cươngThực trạng vận dụng giáo dục STEM trong dạy học môn Vật lí ở trường phổ thông tại Nghệ AnBồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học bài "Dòng điện trong kim loại" vật lí 11TỔ CHỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN MÔN VẬT LÍ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGVẬN DỤNG DẠY HỌC THEO GÓC CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRỰC QUAN TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dạy học các chuyên đề học tập vật lí 10 CT GDPT 2018 theo định hướng phát triển năng lực học sinhBồi dưỡng năng lực hợp tác của HS trong dạy học Vật lí ở trường phổ thôngNhận thức của những người áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số tiềm năng: Sự lan tỏa mở rộng của lý thuyết đổi mới Giáo trình lí luận dạy học Công nghệKhám phá khoa học tụ nhiên 7Bồi dưỡng HSG khoa học tự nhiên 8