Sử dụng hệ thống quản lý học tập (lms) trong hoạt động bồi dưỡng ngắn hạn cho giáo viên phổ thông tại Trường Đại học Vinh
Tác giả: Trịnh Thị Bính, Nguyễn Lâm Đức
Tạp chí thiết bị giáo dục
Quyển: kỳ 2 Trang: 390-392
Năm xuất bản: 11/2024
Tóm tắt
Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, bồi dưỡng giáo viên đóng vai trò quan trọng, trong đó hệ thống quản lý học tập (LMS) là một giải pháp hiệu quả. Nghiên cứu trình bày tổng quan về LMS, các mô hình ứng dụng trong bồi dưỡng giáo viên. Từ đó, nghiên cứu mô tả thực trạng sử dụng LMS tại Trường Đại học Vinh. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng LMS. Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên phổ thông tại Trường Đại học Vinh, đồng thời cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc ứng dụng LMS trong bồi dưỡng giáo viên nói chung.
Từ khóa
Sử dụng, Hoạt động bồi dưỡng