Dạy học dựa vào đồ án theo tiếp cận CDIO đối với các học phần chuyên ngành cho sinh viên ngành kế toán tại trường ĐH Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Hạnh
Tạp chí Công thương
Quyển: Số 22- Tháng 10/2024 Trang: 168-173
Năm xuất bản: 10/2024
Tóm tắt
Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến việc vận dụng dạy học dựa vào đồ án/dự án theo tiếp cận CDIO trên cơ sở đối chiếu yêu cầu cụ thể của chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán tại trường ĐH Vinh nhằm phát triển năng lực người học. Từ thực tiễn vận dụng phương pháp này vào giảng dạy học phần Tổ chức công tác kế toán tại Trường Kinh tế, trường ĐH Vinh, bài viết đề xuất các giải pháp vận dụng phương pháp vào thực tiễn giảng dạy đạt hiệu quả.