QUY TRÌNH THIẾT KẾ, TRIỂN KHAI, VẬN HÀNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHUẨN ĐẦU RA TƯ DUY HỆ THỐNG, LOGIC CỦA HỌC PHẦN
HÓA CHÍNH TRỊ, NGÀNH GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
Tác giả: Bùi Thị Cần, Vương Khả Anh
Hội thảo khoa học Quốc gia "Đánh giá người học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục"
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 1/2024
Tóm tắt
Bài viết chỉ rõ vai trò của học phần Văn hóa chính trị (VHCT) trong Chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Giáo dục Chính trị (GDCT) ở Trường Đại học Vinh và những căn cứ, quy trình thiết kế, triển khai và vận hành Chuẩn đầu ra (CĐR) học phần VHCT, trong đó tập trung CĐR về kỹ năng tư duy hệ thống, logic. Đồng thời, bài viết đề xuất các giải pháp cơ bản để dạy học đạt được CĐR học phần cũng như đánh giá được chuẩn đầu ra đó.
Từ khóa
Chuẩn đầu ra, tư duy hệ thống, logic, văn hóa chính trị,