THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN
Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BÌNH CHÁNH,
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Tuyền,Trần Mỹ Linh,Trần Hằng Ly
Kỷ yếu HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA NĂM 2024: PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH, TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Quyển: 1 Trang:
Năm xuất bản: 12/2024
Tóm tắt
Vấn đề bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo, việc nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường tiểu học là thật sự cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy và thúc đẩy sự phát triển bền vững của giáo dục. Nghiên cứu được tiến hành bằng bảng hỏi tự thuật đối với 23 cán bộ quản lý (CBQL) và 110 giáo viên (GV) của 3 trường tiểu học An Phú Tây 2, trường tiểu học Tân Túc, trường tiểu học Lê Quý Đôn, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh để tập trung làm rõ nội dung quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận chức năng quản lý. Từ đó đưa ra một số đề xuất, giải pháp trong công tác quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học
Từ khóa
Quản lý, hoạt động bồi dưỡng giáo viên, trường tiểu học, tiếp cận năng lực