page loader
MỘT SỐ TRAO ĐỔI VỀ XÂY DỰNG BÀI GIẢNG E-LEARNING SỬ DỤNG MÔ HÌNH DẠY HỌC ĐẢO NGƯỢC VÀ DẠY HỌC KẾT HỢP TRONG TIẾT DẠY VỀ TỤC THỜ MẪU CHO SINH VIÊN K63 VIỆT NAM HỌC.
Tác giả: Nguyễn Hồng Vinh
28    1
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học
Quyển:     Trang: 103-109
Năm xuất bản: 1/2024
Tóm tắt
Trong điều kiện khoa học công nghệ phát triển như vũ bão ngày nay, đối tượng giáo dục trong các trường đại học thay đổi, đòi hỏi giảng viên phải có đủ năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học. Ngoài việc cải tiến các phương pháp, mô hình giáo dục truyền thổng, một trong những biện pháp đó là áp dụng mô hình dạy học kết hợp, dạy học đảo ngược... để phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Thông qua tiết dạy “Tục thờ Mẫu”, chúng tôi muốn góp phần làm sáng rõ hơn cho những vấn đề lý luận dạy học đảo ngược và dạy học kết hợp.
Từ khóa
Tục thờ Mẫu
Cùng tác giả
Lễ hội tưởng nhớ các vị danh nhân chống ngoại xâm nổi tiếng của xứ NghệNăm Mùi nói chuyện dêLuôn nhớ lời dạy của Bác Hồ: "Biển bạc của ta do nhân dân ta làm chủ"Cố kết dòng họ qua di tích và lễ hội đền Nguyễn Xí (xã Nghi Hợp, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An)Bảo tồn và phát huy các giá tri văn hóa lễ hội ở tỉnh Nghệ An hiện nay.Các khái niệm và lí thuyết nghiên cứu cơ bản về văn hóa và biến đổi văn hóa các tộc người thiểu sốTrống đồng cổ ở Nghệ An dưới góc nhìn của nhân học văn hóaNhìn lại sự phát triển tư duy của Đảng về công tác cán bộ Bàn thêm về cách thức tổ chức dạy học và đánh giá các học phần thực tế tuyến điểm du lịch theo tiếp cận CDIOĐối ngoại Việt Nam (1945-1954)Khai thác di tích lịch sử và các giá trị văn hóa truyền thống của Quỳ Hợp để phát triển du lịchMột số giải pháp nhằm đảm bảo công bằng xã hội đối với đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên (Nghiên cứu trường hợp người Ê đê, M'Nông ở huyện Cư Jut, tỉnh Đăk Nông)Bảo tồn và phát triển hát ca trù trong tiến trình lịch sửCông tác quản lý Nhà nước về Phật giáo ở Hà Tĩnh trong giai đoạn hiện nayBảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Phật giáo thông qua phát triển du lịch tâm linh ở Hà Tĩnh trong xu thế hội nhập.Một số giải pháp nhằm bảo tồn và phát huy nguồn lực văn hóa của các dân tộc thiểu số ở huyện Kỳ Sơn trong phát triển bền vững Bảo tồn và phát triển Ví, Giặm Nghệ Tĩnh: Mười năm sau khi được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể: Nghiên cứu trường hợp Nghệ An