Tác động của chất lượng và hình ảnh điểm đến đối với lòng trung thành của khách du lịch
Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh, Đinh Đức Trường, Trần Thị Hoàng Mai, Nguyễn Thị Hạnh Duyên, Phạm Nguyên Hồng, Bùi Minh Đức
Tạp chí Luật và Phát triển bền vững
Quyển: Trang:
Năm xuất bản: 1/2024
Tóm tắt
Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các mối quan hệ trực tiếp, hình ảnh đích đến tích cực
ảnh hưởng đến cả lòng trung thành thái độ và lòng trung thành hành vi. Tuy nhiên, không có tác động trực tiếp
chất lượng điểm đến dựa trên lòng trung thành theo thái độ; Thay vào đó, nó chỉ ảnh hưởng đến lòng trung thành hành vi của khách du lịch.
Nghiên cứu cũng chứng minh vai trò trung gian của sự hài lòng trong mối quan hệ giữa
Chất lượng điểm đến, hình ảnh và cả hai khía cạnh của lòng trung thành, cụ thể là thái độ và hành vi
lòng trung thành của khách du lịch.
Từ khóa
Chất lượng điểm đến, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng, thái độ trung thành, lòng trung thành hành vi, khách du lịch, Việt Nam