Học tập kết hợp - một cách khác để tiến hành các bài học nói TOEFL sinh viên năm thứ nhất
Tác giả: Trần Thị Vân Anh
Sách hội thảo - Xu hướng và đổi mới giáo dục tiếng Anh tội lỗi
Quyển: Trang: 50
Năm xuất bản: 10/2024
Tóm tắt
Học tập kết hợp - Một cách thay thế để tiến hành bài học Nói cho sinh viên năm thứ nhất EFL
Kể từ đại dịch COVID-19, phương thức học tập kết hợp này đã trở nên phổ biến hơn (Lou và cộng sự, 2013; Majeed & Dar, 2022). Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra nhận thức của sinh viên năm thứ nhất EFL về kết hợp. học để thực hành kỹ năng nói. Trong thí nghiệm, kỹ thuật này được áp dụng cho nhóm thử nghiệm với 47 học sinh. Một bài kiểm tra trước và sau đã được tiến hành để đo lường khả năng nói của tất cả những người tham gia. nhận thức của học sinh đối với việc học tập kết hợp cho lớp nói. Kết quả cho thấy học sinh trong nhóm thực nghiệm thực hiện tốt hơn so với nhóm đối chứng. Dữ liệu cũng cho thấy hầu hết học sinh trong nhóm thực nghiệm đều có thái độ tích cực đối với việc học tập kết hợp và học tập nói. có động lực hơn để học kỹ năng nói. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý được đề xuất để áp dụng hiệu quả học tập kết hợp trong việc dạy nói cho người học EFL.
Từ khóa
Từ khóa: Nói EFL, học tập kết hợp, nhận thức, kỹ năng nói, hiệu suất nói