VinhUni
Trang chủ
Thông điệp
Nhà khoa học
Bài báo khoa học
Đề tài khoa học
Sách, giáo trình
Tin tức
Thống kê
English
Bài báo khoa học
Trang chủ
Bài báo khoa học
Chi tiết bài báo
Hoá học 12 (SGK)
Tác giả:
Cao Cự Giác (Chủ biên), Đặng Thị Thuận An, Lê Hải Đăng, Nguyễn Đình Độ, Đậu Xuân Đức, Nguyễn Xuân Hồng Quân, Phạm Ngọc Tuấn
4
0
NXB Giáo dục Việt Nam
Quyển:
Trang:
Năm xuất bản:
2024
Cùng tác giả
Bí quyết giải nhanh đề thi THPT quốc gia môn hóa học
Hỏi đáp hóa học phổ thông - Những vấn đề liên quan đến thực tiễn
Giáo trình Phương pháp dạy học hóa học những vấn đề cụ thể trong chương trình hóa học THPT
Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập hóa học lớp 10 trung học phổ thông trong dạy học hóa học bằng t
Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học THPT
Bộ đề thi THPT Quốc gia môn Hóa học
Hướng dẫn giải nhanh bài tập trắc nghiệm hoá học 12
Bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học trung học phổ thông
Rèn kĩ năng giải bài tập hóa học 10
Rèn kĩ năng giải bài tập hóa học 11
Rèn kĩ năng giải bài tập hóa học 12
Xây dựng hệ thống bài tập hóa học ở trung học phổ thông theo hướng tiếp cận chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)
Thiết kế bài giảng hóa học bằng tiếng Anh dạy học ở trường Trung học phổ thông
Thực trạng phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên sư phạm hóa học ở trường đại học
Dạy học tích hợp - Cơ sở cho sự phát triển năng lực học sinh
Sử dụng mô hình VSEPR xác định cấu trúc phân tử của các chất vô cơ trong bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường THPT
Một số phương pháp dạy học hóa học bằng tiếng Anh gây hứng thú cho học sinh ở trường Trung học phổ thông (Áp dụng dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11)
Một số biện pháp phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường Trung học phổ thông
Bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA
Bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA (Phần 2)
Kĩ thuật thiết kế giáo án tích hợp trong dạy học hóa học
Sử dụng bài tập Peptit trong dạy học hóa học ở trường THPT
Thực trạng phát triển kĩ năng dạy học tích hơph liên môn co giáo viên trung học phổ thông huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Thiết kế công cụ đánh giá năng lực tỏ chức dạy học thí nghiệm hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm hóa học
Xây dựng và sử dụng bài tập thực nghiệm nhằm phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ở trường Đại học Sư phạm
Training Skills to Solve Some Inorganic Chemistry Exercises by Using the Graphic Method of Calculation for Teaching Chemistry in High School
Designing Exercises to Determine the Structural Formula of Organic Compounds Based on the Experimental Data
Thực trạng phát triển năng lực tự học của học sinh ở một số trường THPT đối với môn hóa học
Effective strategies for teaching chemistry in high school
Thực trạng sử dụng bài tập hóa học bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
Designing Experimental Exercises Used for Teaching Chemistry in High School
Organizing the Experiential Learning Activities in Teaching Science for General Education in Vietnam
Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh THPT
Thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường THPT tại Việt Nam
Một số biện pháp phát triển kĩ năng thực hành thí nghiệm cho sinh viên Sư phạm Hóa học
Thiết kế bài tập khoa học tự nhiên theo tiếp cận năng lực
Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh THCS trong dạy học môn Khoa học tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận theo chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA.
Thực trạng hiểu biết về năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở - Góc nhìn từ giáo viên
Xây dựng khung năng lực thực hành và năng lực tổ chức dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học
Xây dựng bài tập tự học phần hóa đại cương cho học sinh THPT
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học môn hóa học của học sinh trường Trung học phổ thông
Kỉ thuật viết mục tiêu bài học trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông
Phân tích một số sai lầm của học sinh qua việc hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm nhiều lựa chọn ở trường trung học phổ thông Việt nam
Phương pháp dạy học hóa học bằng tiếng Anh
Xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA
Xây dựng phần mềm tra cứu kiến thứ hoá học hỗ trợ việc phát triển năng lực tự học hoá học cho học sinh trung học phổ thông
Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông đối với môn Hoá học thông qua sử dụng phần mềm “Tra cứu kiến thức hoá học
Sử dụng bài tập tự học phần tốc độ phản ứng và cân bằng hoá học nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông.
Thiết kế bài tập điền từ rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hoá học bằng tiếng Anh ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế bài tập tính toán định lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hoá học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
Hướng dẫn sinh viên năm thứ ba sư phạm hoá học thực hành chiết tách tinh dầu khuynh diệp theo tiếp cận dạy học CDIO
Biên soạn các dạng bài tập sử dụng thông tin từ bài đọc để nâng cao kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hoá học bằng tiếng Anh ở trường THPT
Thực trạng các kĩ năng thực hành đọc hiểu trong dạy học Hoá học bằng tiếng Anh ở trường THPT Việt Nam
Xây dựng bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học môn khoa học tự nhiên
Dạy học một số chủ đề hóa học bằng tiếng Anh
Kế hoạch bài dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 6
Khám phá khoa học tự nhiên 6
Tuyển tập đề kiểm tra định kì Khoa học tự nhiên 6
Bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên 6
Phân tích thực trạng các năng lực thực hành thí nghiệm hoá học của sinh viên Sư phạm Hoá học theo tiếp cận CDIO qua việc khảo sát ý kiến chuyên gia
Khảo sát thực trạng năng lực thực hành thí nghiệm hoá học của sinh viên ngành Sư phạm Hoá học trường Đại học Vinh theo tiếp cận CDIO
Hoá học 10
Chuyên đề học tập Hoá học 10
Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học khoa học tự nhiên: Thiết kế và thực hiện chủ đề STEM mô phỏng túi khí
Thực trạng vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cho học sinh THCS trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hoá học theo tiếp cận CDIO cho sinh viên sư phạm hoá học thông qua việc sử dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với phương pháp đóng vai
Thiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm hoá học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm hoá học theo tiếp cận CDIO
Hoá học 11
Chuyên đề học tập Hoá học 11
Hoá học 11 (Sách giáo viên)
Chuyên đề học tập Hoá học 11 (Sách giáo viên)
Hoá học 11 (Sách bài tập)
Để học tốt Hoá học 11
Tuyển tập đề kiểm tra môn Hoá học 11
Tổ chức hoạt động cho sinh viên sư phạm hóa học nghiên cứu và thực hành chiết xuất tinh dầu tràm từ lá tràm theo phương pháp CDIO
Một số vấn đề biên soạn sách giáo khoa và bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tổ chức hoạt động cho học sinh giỏi môn Hoá học ở trường trung học phổ thông tìm hiểu một số vấn đề khó về cấu trúc mạng tinh thể
Designing a Learning Project on Thermodynamics for Chemistry Students According to the CDIO Teaching Mode
Organizing Activities for Students of Chemistry Pedagogy to Research According to the CDIO Approach in Vietnam
Creating CDIO-Based Chemistry Research Activities for Students: A Case Study in Organic Compound Structure
Some Applications of Latimer Diagrams in Teaching Oxidation-Reduction Reactions for Chemistry Students at Pedagogical Universities
Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hoá học theo tiếp cận CDIO
Chuyên đề học tập Hoá học 12
Khoa học tự nhiên 9