page loader
Creating CDIO-Based Chemistry Research Activities for Students: A Case Study in Organic Compound Structure
Tác giả: Cao Cu Giac, Pham Ngoc Tuan, and Le Thi Thu Hiep
4    0
World Journal of Chemical Education
Quyển: Vol. 12, No. 1     Trang: 39-44
Năm xuất bản: 3/2024
Cùng tác giả
Bí quyết giải nhanh đề thi THPT quốc gia môn hóa họcHỏi đáp hóa học phổ thông - Những vấn đề liên quan đến thực tiễnGiáo trình Phương pháp dạy học hóa học những vấn đề cụ thể trong chương trình hóa học THPTThiết kế và sử dụng hệ thống bài tập hóa học lớp 10 trung học phổ thông trong dạy học hóa học bằng tThí nghiệm thực hành phương pháp dạy học THPTBộ đề thi THPT Quốc gia môn Hóa họcHướng dẫn giải nhanh bài tập trắc nghiệm hoá học 12Bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học trung học phổ thôngRèn kĩ năng giải bài tập hóa học 10Rèn kĩ năng giải bài tập hóa học 11Rèn kĩ năng giải bài tập hóa học 12Xây dựng hệ thống bài tập hóa học ở trung học phổ thông theo hướng tiếp cận chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA)Thiết kế bài giảng hóa học bằng tiếng Anh dạy học ở trường Trung học phổ thôngThực trạng phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên sư phạm hóa học ở trường đại họcDạy học tích hợp - Cơ sở cho sự phát triển năng lực học sinhSử dụng mô hình VSEPR xác định cấu trúc phân tử của các chất vô cơ trong bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường THPTMột số phương pháp dạy học hóa học bằng tiếng Anh gây hứng thú cho học sinh ở trường Trung học phổ thông (Áp dụng dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11)Một số biện pháp phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường Trung học phổ thôngBài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISABài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA (Phần 2)Kĩ thuật thiết kế giáo án tích hợp trong dạy học hóa họcSử dụng bài tập Peptit trong dạy học hóa học ở trường THPTThực trạng phát triển kĩ năng dạy học tích hơph liên môn co giáo viên trung học phổ thông huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuThiết kế công cụ đánh giá năng lực tỏ chức dạy học thí nghiệm hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm hóa họcXây dựng và sử dụng bài tập thực nghiệm nhằm phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ở trường Đại học Sư phạmTraining Skills to Solve Some Inorganic Chemistry Exercises by Using the Graphic Method of Calculation for Teaching Chemistry in High SchoolDesigning Exercises to Determine the Structural Formula of Organic Compounds Based on the Experimental DataThực trạng phát triển năng lực tự học của học sinh ở một số trường THPT đối với môn hóa họcEffective strategies for teaching chemistry in high schoolThực trạng sử dụng bài tập hóa học bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thôngDesigning Experimental Exercises Used for Teaching Chemistry in High SchoolOrganizing the Experiential Learning Activities in Teaching Science for General Education in VietnamKhảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh THPTThực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường THPT tại Việt NamMột số biện pháp phát triển kĩ năng thực hành thí nghiệm cho sinh viên Sư phạm Hóa họcThiết kế bài tập khoa học tự nhiên theo tiếp cận năng lựcPhát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh THCS trong dạy học môn Khoa học tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận theo chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA.Thực trạng hiểu biết về năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở - Góc nhìn từ giáo viênXây dựng khung năng lực thực hành và năng lực tổ chức dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa họcXây dựng bài tập tự học phần hóa đại cương cho học sinh THPTThiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học môn hóa học của học sinh trường Trung học phổ thôngKỉ thuật viết mục tiêu bài học trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thôngPhân tích một số sai lầm của học sinh qua việc hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm nhiều lựa chọn ở trường trung học phổ thông Việt namPhương pháp dạy học hóa học bằng tiếng AnhXây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISAXây dựng phần mềm tra cứu kiến thứ hoá học hỗ trợ việc phát triển năng lực tự học hoá học cho học sinh trung học phổ thôngKhảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông đối với môn Hoá học thông qua sử dụng phần mềm “Tra cứu kiến thức hoá họcSử dụng bài tập tự học phần tốc độ phản ứng và cân bằng hoá học nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông.Thiết kế bài tập điền từ rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hoá học bằng tiếng Anh ở trường Trung học phổ thôngThiết kế bài tập tính toán định lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hoá học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thôngHướng dẫn sinh viên năm thứ ba sư phạm hoá học thực hành chiết tách tinh dầu khuynh diệp theo tiếp cận dạy học CDIOBiên soạn các dạng bài tập sử dụng thông tin từ bài đọc để nâng cao kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hoá học bằng tiếng Anh ở trường THPTThực trạng các kĩ năng thực hành đọc hiểu trong dạy học Hoá học bằng tiếng Anh ở trường THPT Việt NamXây dựng bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học môn khoa học tự nhiênDạy học một số chủ đề hóa học bằng tiếng Anh Kế hoạch bài dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 6Khám phá khoa học tự nhiên 6Tuyển tập đề kiểm tra định kì Khoa học tự nhiên 6Bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên 6Phân tích thực trạng các năng lực thực hành thí nghiệm hoá học của sinh viên Sư phạm Hoá học theo tiếp cận CDIO qua việc khảo sát ý kiến chuyên giaKhảo sát thực trạng năng lực thực hành thí nghiệm hoá học của sinh viên ngành Sư phạm Hoá học trường Đại học Vinh theo tiếp cận CDIOHoá học 10Chuyên đề học tập Hoá học 10Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học khoa học tự nhiên: Thiết kế và thực hiện chủ đề STEM mô phỏng túi khíThực trạng vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học môn Khoa học tự nhiên cho học sinh THCS trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhát triển năng lực thực hành thí nghiệm hoá học theo tiếp cận CDIO cho sinh viên sư phạm hoá học thông qua việc sử dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với phương pháp đóng vaiThiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm hoá học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm hoá học theo tiếp cận CDIOHoá học 11Chuyên đề học tập Hoá học 11Hoá học 11 (Sách giáo viên)Chuyên đề học tập Hoá học 11 (Sách giáo viên)Hoá học 11 (Sách bài tập)Để học tốt Hoá học 11Tuyển tập đề kiểm tra môn Hoá học 11Tổ chức hoạt động cho sinh viên sư phạm hóa học nghiên cứu và thực hành chiết xuất tinh dầu tràm từ lá tràm theo phương pháp CDIOMột số vấn đề biên soạn sách giáo khoa và bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018Tổ chức hoạt động cho học sinh giỏi môn Hoá học ở trường trung học phổ thông tìm hiểu một số vấn đề khó về cấu trúc mạng tinh thểDesigning a Learning Project on Thermodynamics for Chemistry Students According to the CDIO Teaching ModeOrganizing Activities for Students of Chemistry Pedagogy to Research According to the CDIO Approach in VietnamSome Applications of Latimer Diagrams in Teaching Oxidation-Reduction Reactions for Chemistry Students at Pedagogical UniversitiesPhát triển năng lực thực hành thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hoá học theo tiếp cận CDIO Hoá học 12 (SGK)Chuyên đề học tập Hoá học 12Khoa học tự nhiên 9