page loader
PHAÁT TRIÏÍN CHÛÚNG TRÒNH ÀAÂO TAÅO NGHIÏÅP VUÅ SÛ PHAÅM CHO SINH VIÏN NGAÂNH GIAÁO DUÅC TIÏÍU HOÅC TIÏËP CÊÅN NÙNG LÛÅC THÛÅC HIÏÅN
Tác giả: Chu Thị Hà Thanh
1    0
Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Quyển: 209     Trang: 81-92
Năm xuất bản: 9/2024
Tóm tắt
Chûúng trònh àaâo taåo nghiïåp vuå sû phaåm cho sinh viïn ngaânh Giaáo duåc Tiïíu hoåc àûúåc xêy dûång theo hûúáng tiïëp cêån muåc tiïu vaâ nùng lûåc ngûúâi hoåc laâ möåt phêìn quan troång khöng thïí thiïëu trong quaá trònh nêng cao chêët lûúång àaâo taåo cuãa ngaânh Giaáo duåc Tiïíu hoåc. Nghiïn cûáu àaä thûåc hiïån khaão saát qua 2 nhoám àöëi tûúång laâ giaãng viïn vaâ sinh viïn ngaânh Giaáo duåc Tiïíu hoåc cuãa trûúâng Sû phaåm, Trûúâng Àaåi hoåc Vinh nhùçm àaánh giaá nhûäng ûu, nhûúåc àiïím cuãa chûúng trònh àaâo taåo nghiïåp vuå sû phaåm hiïån haânh, lêëy àoá laâm cú súã thûåc tiïîn àïí àïì xuêët caác biïån phaáp phaát triïín chûúng trònh àaâo taåo nghiïåp vuå sû phaåm theo tiïëp cêån nùng lûåc thûåc hiïån. Kïët quaã thu àûúåc phaãn aánh vïì nhûäng thuêån lúåi vaâ khoá khùn trong phaát triïín chûúng trònh àaâo taåo nghiïåp vuå sû phaåm theo tiïëp cêån nùng lûåc thûåc hiïån cho sinh viïn ngaânh Giaáo duåc Tiïíu hoåc, àöìng thúâi laâ cú súã thûåc hiïån caãi thiïån vaâ phaát triïín chûúng trònh àaâo taåo nghiïåp vuå sû phaåm cho caác giaáo viïn tiïíu hoåc trong tûúng lai.
Từ khóa
Giaáo duåc Tiïíu hoåc, nùng lûåc thûåc hiïån, phaát triïín chûúng trònh, nghiïåp vuå sû phaåm
Cùng tác giả
Thi pháp đồng dao và mối quan hệ với thơ thiếu nhiVấn đề đặc trưng của Văn học thiếu nhiRèn kỹ năng lập luận cho học sinh lớp 4, 5 thông qua kiểu bài Viết văn bản nhật dụngĐánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng tiếp cận năng lựcDạy học Luyện từ và câu ở tiểu họcVăn học thiếu nhi Ngữ pháp văn bản và dạy học Tập làm văn ở tiểu họcThơ ca, truyện kể, câu đố cho thiếu nhiVăn học thiếu nhiMột số biện pháp phát triển chương trình giáo dục nhà trường cấp tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Thiết kế tài liệu dạy học nội dung Đọc mở rộng môn Tiếng Việt lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực học sinhNâng cao năng lực phát triển chương trình môn Tiếng Việt theo tiếp cận năng lực cho giáo viên tiểu họcTHIẾT KẾ NỘI DUNG, QUY TRÌNH DẠY HỌC VĂN TẢ CẢNH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH LỚP 5 NGHIÊN CỨU, KHẢO SÁT LỚP TỪ NGỮ THỂ HIỆN Ý NGHĨA “CỰC CẤP” TRONG SÁCH TIẾNG VIỆT 5 KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU TRONG CÔNG TÁC ÁP DỤNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINHXây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Giáo dục tiểu học theo tiếp cận CDIO ở Trường đại học VinhRÈN LUYỆN NĂNG LỰC SỬ DỤNG TỪ NGỮ MIÊU TẢ TÍNH CHẤT, TRẠNG THÁI THỂ HIỆN Ý NGHĨA “CỰC CẤP” TRONG LUYỆN VIẾT VĂN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4, 5 KHẢO SÁT NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TỐT NGHIỆP NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, ĐƯỢC THỤ HƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾP CẬN CDIO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH